คาเฟ่หัวหิน

หัวข้อ

คาเฟ่ หัวหิน 2023

มาหลีกหนีงาน หลีกหนีมลภาวะ และสูดอากาศบริสุทธิ์ ใกล้กรุงเทพก็มีที่เที่ยวให้พักผ่อนบ้าง คาเฟ่ หัวหิน 2023 แต่ประจวบคีรีขันธ์ ดีกว่าอย่างหัวหินนะ สถานที่พักผ่อนยอดนิยมกรุงเทพฯ อยู่ห่างออกไปประมาณ 200 กิโลเมตร หรือใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ประมาณ 2.5 ชั่วโมง มีที่พักและสถานที่ท่องเที่ยวดีๆ มากมาย ทั้งแบบไปกลับและแบบค้างคืน แถมยังมีกิจกรรมให้ทำมากมาย เดินเล่นชายหาดหัวหิน สักการะหลวงปู่ทวดที่วัดห้วยมงคล ดูลิงที่เขาหินเหล็กไฟ ให้อาหารฟาร์มแกะสวิส ชมวิวเมืองที่เขาหินเหล็กไฟ ถ่ายรูปที่สถานีรถไฟหัวหิน ช้อปปิ้งที่ตลาดกึ่ง หาของกินที่ตลาดโต้รุ่งหัวหิน และอีกอย่างที่ต้องทำคือการหาร้านกาแฟสวยๆ นั่งเล่น ฉันคิดว่าร้านกาแฟเป็นหนึ่งในสิ่งที่คนส่วนใหญ่ลิสต์ไว้ คนวางแผนไว้แน่นอน วันนี้เราไปคาเฟ่ไหนดี เช็คอิน ผ่อนคลาย เราขอแนะนำ 5 คาเฟ่ในหัวหิน ปราณบุรี รวมสถานที่น่านั่งและจุดสวยๆ ที่คนชอบถ่ายรูปจะต้องชอบ อัปเดตในปี 2023 ให้คุณเพลิดเพลินกับกาแฟหอมกรุ่น กินขนมอร่อยยังได้รูปสวยๆด้วย โปรดอัปโหลดบนโซเชียลมีเดียด้วย

Pineapple Surf Club คาเฟ่ หัวหิน 2023

คาเฟ่ หัวหิน 2023 Seaside Cafe + Surf Club บริเวณหาดเขาตะเกียบ คาเฟ่ริมหาดบรรยากาศดี ซอยอ่าวหัวดง 3 มีบรรยากาศชายหาด มีกระท่อมเล็กๆ สีขาวหลังคามุงจาก ภายในร้านมีการตกแต่งที่น่ารักทำให้ดูสวยงามเมื่อถ่ายรูป สวมเสื้อผ้าแฟชั่นก็ไม่เป็นไร นอกจากนี้ยังมีของว่างเบาๆ เช่น เครื่องดื่ม ขนมหวาน และกาแฟอีกด้วย , สมูทตี้, โซดา, ค็อกเทล, ของว่าง และอื่นๆ โซนที่นั่งทั้งหมดเป็นแบบกลางแจ้ง มีเตียงผ้าใบ. โต๊ะเก้าอี้ไม้กระจัดกระจายอยู่ที่นี่ เหมาะสำหรับช่วงโคโรนานี้ ถือเป็นวิธีรักษาระยะห่างที่ดี ในส่วนของเซิร์ฟเวอร์คลับจะมีโรงเรียนสอนโต้คลื่น รวมการเช่ากระดานโต้คลื่นและกระดานพาย ใครอยากเรียนก็เชิญมาเรียนได้นะครับ (จองล่วงหน้า) ระยะเวลาที่ต้องการ: 2 ชั่วโมง ค่าเล่าเรียน: 1,200 บาท หากยังไม่ได้เรียนแต่อยากถ่ายรูปแพดเดิลบอร์ดสุดเก๋สามารถเช่าแล้วผลัดกันถ่ายรูปกับเพื่อนได้ ขับรถเข้าไปจอด ได้ที่ ท่าเรือ มีที่จอดรถกว้างขวาง อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้ามาได้

📍  ที่อยู่ : ซอยอ่าวหัวดอน 3 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77220
🕰  เวลาทำการ : เปิดบริการ วันจันทร์ อังคาร และพฤหัสบดี เวลา 10.00 – 19.00 น. วันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 10.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 095-192-1990

bOnnie on the beach

อีกหนึ่งคาเฟ่เปิดใหม่ Pet Friendly โดนใจสายสัตว์เลี้ยง ที่ bOnnie on the beach – โบนนี่ ออน เดอะ บีช คาเฟ่ริมทะเลชะอำ-หัวหิน มาในสไตล์มินิมอล มีกระจกบานใหญ่ มองเห็นวิวทะเลและท้องฟ้า ฟีลดีมากกก บริการเครื่องดื่ม ขนม และสแน็ก ชา มีเมนู coffee และ non-coffee รวมถึงน้ำผลไม้ สมูทตี้ และมิลค์เชค ในส่วนของขนมจะเป็นเค้กและขนมอบ ซึ่งแต่ละเมนูคือน่ากิน โซนที่นั่งมีอินดอร์ห้องแอร์ และเอาท์ดอร์รับลมทะเล (สำหรับสัตว์เลี้ยง) มุมถ่ายรูปมีทั่วร้าน แต่งตัวมาให้เต็ม จัดพร็อพให้พร้อม แล้วกดชัตเตอร์ได้รัวๆ เลยล่ะ

📍  ที่อยู่ : ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี, 76120
🕰  เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 น.
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 061-860-3553

S’more Cafe Huahin

คาเฟ่เล็กๆ ในตัวเมือง ปากซอยหัวหิน 94/1 บนถนนเพชรเกษม จอดรถในซอยได้เลย เป็นคาเฟ่ที่คิ้วตี้มากๆ ตกแต่งน่ารัก แบบโคซี่สไตล์ บรรยากาศสบายๆ นั่งจิบแฟทานขนมแบบชิลล์ๆ แถมได้รูปสวยอัพลงอินสตาแกรมอีกต่างห่าง เสิร์ฟเครื่องดื่ม, ขนม (โฮมเมด) และของว่างเล็กน้อย โซนที่นั่งมีเพียงไม่กี่โต๊ะ มีทั้งด้านในและด้านนอก เลือกนั่งได้ตามใจชอบ มุมถ่ายรูปสุดฮิต ต้องกระจกยาวในร้าน แต่งตัวเก๋ๆ มา ยืนหน้ากระจก แล้วแชะได้เลย เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่น่าไปโดน ไปหัวหิน ต้องแวะร้านนี้

📍  ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 94/1 ถนนเพชรเกษม ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77220
🕰  เวลาทำการ : เปิดบริการ เวลา 09.00 – 17.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 082-276-9111

Sugar Bloom

Sugar Bloom  ชูการ์ บลูม คาเฟ่ริมถนนเพชรเกษม ที่ต้องแวะ (มีที่จอดรถในซอย) เป็นคาเฟ่สไตล์เรโทร สีแดง-ขาว ให้ฟีลคาเฟ่อเมริกัน รับบทวัยรุ่นเมกาแล้วหนึ่ง ตัวร้านเป็นตึกแถวหนึ่งห้อง ตกแต่งน่ารัก ถ่ายรูปสวยทุกมุม เสิร์ฟเครื่องดื่ม ขนม และอาหาร จะเป็นชา กาแฟ นม โซดา เค้ก ขนมอบ ไอศครีม ข้าว สปาเก็ตตี้ และสแน็คต่างๆ โซนที่นั่งมี 2 ส่วน คือ อินดอร์ในร้าน (ในตึก) ห้องแอร์เย็นฉ่ำ และเอาท์ดอร์นอกร้าน (หลังร้าน) รับลมธรรมชาติ แถมยังมีตู้ถ่ายรูปให้แชะภาพเก๋ๆ  ชวนเพื่อนชวนแฟนมานั่งชิลล์ทานขนมจิบกาแฟกันได้ อย่าลืมแต่งตัวจัดพร็อพมาให้พร้อม เพราะกดชัตเตอร์ได้รัวๆ เลยล่ะ

📍  ที่อยู่ :ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77220
🕰  เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.00 – 19.00 น.
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 065-390-9690

1d + Day Artist

คาเฟ่+ร้านอาหาร ตั้งอยู่ริมทะเล ติดปราณบุรี ญาณเบย์ หัวหิน บรรยากาศดี ชายหาด ตกแต่งน่ารักด้วยโทนสีขาวเรียงรายไปด้วยธงผ้าปัก ชิงช้าที่ไหวตามสายลม มุมถ่ายรูปยอดนิยม เปลญวน ร่มชายหาด ฯลฯ บริการอาหารและเครื่องดื่ม เช่น อาหารไทย อาหารเช้า อาหารเรียกน้ำย่อย สปาเก็ตตี้ สลัด อาหารอีสาน ชา กาแฟ น้ำอัดลม ไอศกรีม สมูทตี้ ฯลฯโซนที่นั่งมีแฮมเบอร์เกอร์ ,เคลลี่ ฯลฯ มีทั้งด้านในและด้านนอก เรายังแนะนำให้รับประทานอาหารกลางแจ้งพร้อมรับลมทะเลไปด้วย ภายในร้านมีมุมถ่ายรูปมากมาย (ควรแต่งกายด้วยชุดสีขาว) กรุณาแต่งกายให้เหมาะสม มีที่จอดรถ. อากาศค่อนข้างร้อน ทางที่ดีควรทาครีมและสวมแว่นกันแดด นอกจากนี้หากคุณต้องการมาตอนเย็นเราเปิดถึง 20.00 น. และเปิดรับออเดอร์สุดท้ายเวลา 19.30 น. เชิญเข้ามาได้เลย

📍  ที่อยู่ : ซอยหัวหิน 105 ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์, 77220
🕰  เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 20.00 น.
📞  เบอร์โทรศัพท์ : 087-656-9995

 


บทความที่เกี่ยวข้อง